Hotline
0967 84 99 34

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những điểm cần chú ý khi mua chung cư tại Hà Nội

Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống người dân ngày càng nâng cao, chính vì vậy xu hướng nhà ở cũng cần nhiều yếu tố đặc biệt giúp gia tăng chất lượng cuộc sống người dân. Chính vì vậy, xu hướng gia đình trẻ chọn nhà chung cư thay vì mua nhà thổ cư. Lợi thế của căn hộ chung cư là cơ sở hạ tầng sẵn đầy đủ tiện ích siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…Nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể chọn 1 chung cư tốt và ưng ý. Sau đây Tư vấn chung cư cung cấp một vài yếu tố giúp khách hàng chọn căn hộ chung cư tốt nhất.






DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG TIÊU CHÍ GIÚP KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN CĂN HỘ

1    Chủ đầu tư uy tín
      Khi mua chung cư quan trọng nhất là uy tín chủ đầu tư, câu hỏi thường đặt ra dành cho khách hàng là chủ đầu tư này thi công dự án nào chưa? Tình hình tài chính như thế nào? Trong quá trình hoạt động công ty có hoạt động phi pháp không?... Vậy khách hàng có thể tìm hiểu thông tin này qua mạng và qua tư vấn bất động sản.

2    Mức độ pháp lý của dự án
Trước khi mua căn hộ, khách hàng cần xem kỹ những giấy tờ sau:
§         Hợp đồng mua bán căn hộ
§        Giấy phép quy hoạch 1/500
§        Giấy phép xây dựng
§        Chứng nhận nộp thuế đất
§         Bảo lãnh của ngân hàng
Tại sao lại vậy? Nhiều chủ đầu tư hiện nay mập mờ về một số giấy phép như giấy nộp thuế đất hay hợp đồng bàn mua bán có nhiều điều khoản khách hàng khó hiểu…Nên chính khách hàng phải là người sáng suốt đặt mua căn hộ.

3    Vị trí
Vị trí dự án tốt nhất là từ căn hộ khách hàng tới: Địa điểm làm việc khách hàng, trường học, bệnh viện không quá 15’ đi xe là vị trí thuận lợi nhất không chỉ giúp khách hàng di chuyển trên đường ít mà còn gia tăng thời gian khách hàng dành cho gia đình và công việc khác.

4.      Hạ tầng cơ sở
Chúng ta cần một môi trường để sống, chứ không hẳn là ngôi nhà để ở. Chính vì vậy mà cần chọn một chung cư phù hợp về giá cả và có những tiện ích sống phục vụ chính gia đình bạn, như trường học, bệnh viện, cây xanh, sân chơi cho trẻ, bể bơi…ở trong chính tòa nhà chung cư. Hơn thế nữa, đây phải là khu dân có tri thức và hệ thống đường xá giao thông thuận tiện, giúp bạn và gia đình di chuyển dễ dàng.

Phí sử dụng dịch vụ
Theo quyết định từ 1/7 phí dịch vụ chuẩn không quá 12.000 đồng/m2 thông thủy. Đây cũng là khoản tiền khá lớn, chính vì vậy khách hàng cần quan tâm đến vấn đề này.

                        
                                                LIÊN HỆ TƯ VẤN VIÊN: 0949. 326. 365


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÌ SAO CHỌN SKYLINE???